Danh Mục


Thông tin tiện ích

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

HotLine : 08 37552266
Yahoo
Skype

"Phá cách" cho tường bếp

Thứ sáu, 15/10/2010, 13:59 GMT+7

Trong cuộc sống gia đình, bếp ăn không chỉ đơn thuần là nơi để nấu nướng, nó còn trở thành một "phòng khách" thứ 2 của ngôi nhà, nơi mà các thành viên trong gia đình tập trung và nói chuyện. Những bức tường bếp độc đáo sẽ khiến bếp ăn trở nên sống động và gần gũi hơn.

 

Thay vì chỉ lát gạch gốm hay ceramic thông thường, có nhiều cách để tạo nên một bức tường bếp ấn tượng. Thực hiện một trong những cách dưới đây, khu bếp nhà bạn chắc chắn sẽ gây sự chú ý cho bất kỳ người nào.

 

 

Bìa hoặc đơn giản là giấy với những bức hình ngộ nghĩnh trên đó.

Gạch mosaic nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc cũng thường được dùng cho tường bếp. Tại Việt Nam, cũng đã có nhiều ngôi nhà sử dụng vật liệu này trang trí cho khu bếp.

Là một mảng tường được làm phẳng trước khi sơn đỏ và những chi tiết trang trí bất kỳ bằng gam màu bạc, tạo cảm giác các góc nhìn 3 chiều.

Những hình ảnh, bưu thiếp, lời nhắn cũng có thể được bày ngay ở mặt tường bếp. Cần ốp gỗ (gỗ dán bình thường) lên những mảng tường trống, tạo độ sần (mềm) để có thể gắn, đính những tờ giấy nhắn hay ảnh lên trên.

Những tấm thiếc vuông, có họa tiết là những ngôi sao, được gắn lên tường như những viên gạch gốm hay ceramic.

Những tấm nhôm tái chế đã được dát mỏng, với các sắc độ màu đậm nhạt khác nhau.

Những viên gạch gốm nhỏ cạnh 2 cm thường tạo những bức tranh tường... cũng được mang vào bếp.

Những tấm đề can mỏng tạo những ảo ảnh không gian ba chiều với những gam màu phù hợp cũng có thể được lựa chọn. Để thi công, cắt đề can thành từng miếng vuông nhỏ và dán khít vào nhau.